Máng niềng Invisalign có chi phí bao nhiêu tiền?


Đọc giả: "Chào bác sĩ nha khoa. Tôi tên Trọng Hiếu năm nay đã 51 tuổi, hiện tại tôi đang có khiếm khuyết về răng miệng là hô răng gây khó khăn trong việc ăn uông và đang có có ý muốn niềng răng với công nghệ niềng răng invisalign, tôi có thắc mắc là tại sao phương pháp niềng răng này lại có chi phí mắc hơn giá niềng răng mắc cài kim loại thông thường và sẵn tiện bác sĩ cho tôi hỏi là liệu phương pháp này có niềng răng cho người lớn tuổi được không? Tôi xin gửi lời cảm ơn các bác sĩ bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn"

Chào anh Trọng Hiếu, cám ơn anh đã tin tưởng và gửi những câu hỏi của mình về cho Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, đầu tiên nhằm trả lời câu hỏi của anh chúng ta sẽ tìm hiểu sơ lược về phương pháp invisalign này nhé.

Invisalign là gì?

Giải pháp niềng răng Invisalign là cách niềng răng bao gồm các khay niềng không khác gì máng tẩy trắng răng giúp di chuyển các răng bị méo lệch. Thông thường người dùng mang và thay mỗi khay Invisalign khoảng 2 tuần, và khả năng mỗi máng niềng có thể di chuyển răng khoảng 0.25mm tùy thuộc mức độ nặng nhẹ của răng bạn.
khai-niem-Invisalign
Khái niệm Invisalign là gì?

Trong suốt quá trình điều trị thông thường bạn phải thay trung bình từ 20 đến 40 khay niềng. Phương pháp điều trị với máng Invisalign có những đặc điểm phù hợp đối tất cả mọi đối tượng nhất là những đối tượng niềng răng cho người lớn tuổi và những người có công việc phải tiếp xúc với nhiều người, thời gian điều trị linh hoạt bạn có thể tháo rời và lắp lại bất cứ khi nào. Đây được xem là phương pháp niềng răng duy nhất dành cho người cao tuổi vì đây là phương pháp không phải đeo niềng và các mắc cài như các phương pháp truyền thống trước đây.

Các ưu điểm nổi bật của máng niềng Invisalign:

Invisalign-co-nhung-uu-diem-gi
Invisalign có những ưu điểm gì?

Khác với những phương pháp niềng răng mắc cài khí cụ bao gồm các mắc cài và dây cung giúp tạo lực kéo để dịch chuyển răng, Invisalign dùng máng niềng trong suốt có thể tháo lắp một cách thật dễ dàng, rất tiện lợi. Bên cạnh đó, vẫn đảm bảo cho bạn về tính thẩm mỹ trong suốt thời gian điều trị, đây là yếu tố vượt trội mà các khoa học niềng răng chỉnh nha khác không có được.

Ưu điểm

Không gây khó chịu đau nhức

Vì Phương pháp niềng răng Invisalign không có dây cung và mắc cài kim loại giống như với các hình thức thông thường nên trong thời gian điều trị sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái và không làm phản ứng khó khăn đến các mô mềm giúp việc ăn và uống , sinh hoạt đều thoải mái hơn và đặc biệt hơn cả hình thức này bạn có thể tháo rời khay niềng để vệ sinh răng hàm mặt 1 phương pháp dễ dàng hơn.

Tính thẩm mỹ cao tuyệt đối:

Các máng niềng Invisalign làm bằng nhựa trong suốt nên gây những người xung quanh khác khó nhận thấy bạn đang trong giai đoạn niềng răng thẩm mỹ, đồng thời giúp bạn che đi những khuyết điểm về răng hàm mặt hiện tại.

Thời gian điều trị tương đối ngắn

Trong thời gian đầu niềng răng, sau nếu thay từ 5 đến 6 khay niềng bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của xương hàm răng của mình và sự thay đổi các hay ít căn cứ vào mức độ khiếm khuyết của hàm răng của bạn.

Thích ứng tốt với mọi đối tượng

Với hình thức niềng răng này, có thể chuẩn bị lên tất cả mọi đối tượng niềng răng mà không thiết yếu đòi hỏi cao về sức khỏe răng miệng và có thể áp dụng sắp đặt trên cả người lớn tuổi.

Giá máng niềng Invisalign là bao nhiêu?

Invisalign-co-gia-bao-nhieu
Invisalign có giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá niềng răng với phương pháp invisalign là khá cao so với mức thu nhập của của người Việt Nam nhưng khi bạn bỏ ra mức chi phí cao vậy bạn sẽ nhận được một phương pháp niềng răng mang nhiều đặc điểm tối ưu nhất từ trước đến giờ. Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn giá cho niềng răng invisalign dao động từ 70.000.000 đến 140.000.000  tùy vào mức độ nặng nhẹ của bạn và với chi phí này được xem là niềng răng tháo lắp giá rẻ nhất tại Sài Gòn hiện nay.

Từ nội dung về niềng răng tháo lắp giá rẻ nhất tại Sài Gòn hi vọng sẽ giúp cho anh Trọng Hiếu biết thêm về những thông tin về phương pháp niềng răng invisalign. Nếu còn câu hỏi nàokhác về các dịch vụ nha khoa, nhiều bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 7103 để nhận được tư vấn tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget